วันอังคารที่ 5 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562

UFABET ‘โด้’โคตรแฮปปี้ฉลองเบิร์ธเดย์ที่ตูริน


คริสติอาโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์พันล้านทีมยูเวนตุสรู้สึกมีความสุขเหลือล้นในวาระที่นับตั้งแต่ลืมตาดูโลกเวียนมาบรรจบครบรอบปีที่ 34 พอดีเมื่อวันที่ 5 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

นับเป็นฤดูกาลเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ในชีวิตค้าแข้งของ โรนัลโด้ ตัดสิ่นใจอำลา “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด ข้ามฟากสู่เมืองตูรินจนถึงตอนนี้ผ่านการลงเล่นไปแล้ว 30 นัดยิง 19 ประตู

“ผมแฮปปี้สุดที่ได้เฉลิมฉลองวันเกิดที่นี่ในอิตาลี มันเป็นอะไรที่วิเศษสุดไปเลย” ยอดแข้งวัย 34 กะรัตเปิดใจผ่านสถานีเครือข่ายโทรทัศน์ชื่อดัง ยูเวนตุส ทีวี

“ผมอยากขอบคุณแฟนๆสำหรับคำกล่าวร่วมอวยพรวันเกิดของพวกเขาส่งมาให้ผม ผมรู้สึกมีความสุขมากๆ ผมได้ประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมกับการมาอยู่ที่ ยูเว่”

“ผมรู้สีกตัวเองโชคดีที่ได้เล่นกัลโช่ เซเรีย อา ทุกคนที่นี่ล้วนปฎิบัติดีต่อผมมากๆ ผมรู้สึกชอบตูรินจริงๆ ที่นี่สวยงามและสงบร่มเย็น”
UFABET








ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

UFABETWINS อเล็กซ์ อิโวบี้ ปีก อาร์เซน่อล ชี้ชัด เมซุต โอซิล ได้แสดงให้เห็นว่าเป็นนักเตะระดับโลก

หลังจากที่ อาร์เซน่อล แพ้ในเลกแรกของ ยูโรป้า ลีก ทำให้เลกที่สอง อูไน เอเมรี่ ตัดสินใจส่...