วันอังคารที่ 19 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562

เว็บแทงบอลออนไลน์ ฟาบิโอ ผู้อำนวยการ ยูเวนตุส ยืนยันดีลแลก เปาโล กับโมฮาเหม็ด แค่เรื่องมโน

"ตอนนี้มันเป็นแค่จินตนาการเท่านั้น เรายังอยู่ในช่วงเดือนกุมภาพันธ์และเราไม่รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นในช่วงเดือนมิถุนายน" "ผมเชื่อว่าเราเซ็นสัญญากับยอดนักเตะแล้ว นั่นคือแรมซี่ย์ ซึ่งลงเล่นกับอาร์เซน่อลมากว่า 350 เกม เขาเป็นการเซ็นสัญญาที่ยอดเยี่ยมสำหรับเรา' เว็บแทงบอลออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

UFABETWINS อเล็กซ์ อิโวบี้ ปีก อาร์เซน่อล ชี้ชัด เมซุต โอซิล ได้แสดงให้เห็นว่าเป็นนักเตะระดับโลก

หลังจากที่ อาร์เซน่อล แพ้ในเลกแรกของ ยูโรป้า ลีก ทำให้เลกที่สอง อูไน เอเมรี่ ตัดสินใจส่...