วันอังคารที่ 12 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562

แทงบอลออนไลน์ “อิเคร์”ปอร์โต้สูสีไม่น่าแพ้โรม่า-“เปเป้”เชื่อยังพลิกเข้ารอบได้


อิเคร์ กาซิญาส บอกว่าปอร์โต้ไม่ควรเป้นฝ่ายพ่ายแพ้ต่อโรม่า ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดแรกรอบ 16 ทีม เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา

เกมที่สตาดิโอ โอลิมปิโก้ ครึ่งแรกจบแบบไร้สกอร์ก่อนที่ นิโคโล ซานิโอโล่ จะซัดเบิ้ลให้เจ้าถิ่นออกนำ 2-0 ในครึ่งหลัง

อย่างไรก็ตามปอร์โต้มาได้ประตูตีไข่ 2-1 จากตัวสำรองอย่าง อาเดรียน โลเปซ จบเกมได้อเวย์โกลก่อนกลับไปเล่นนัดสองในบ้านต้นเดือนหน้า

“เราไม่อยากจะแพ้” กาซิญาสบอกหลังเกม “ผมว่ามันเป็นเกมที่สูสี และครึ่งหลังเรามาเสียประตูในจังหวะทำเราที่เราไม่คาดคิด และลูกที่สองเราก็ไม่มีดวง”
แทงบอลออนไลน์



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

UFABETWINS อเล็กซ์ อิโวบี้ ปีก อาร์เซน่อล ชี้ชัด เมซุต โอซิล ได้แสดงให้เห็นว่าเป็นนักเตะระดับโลก

หลังจากที่ อาร์เซน่อล แพ้ในเลกแรกของ ยูโรป้า ลีก ทำให้เลกที่สอง อูไน เอเมรี่ ตัดสินใจส่...