วันจันทร์ที่ 21 มกราคม พ.ศ. 2562

UFABETWIN แฮร์รี่ กองกลางดาวโรจน์ ฮ็อตสเปอร์รับจำไม่ได้หลังพาทีมชนะฟูแล่ม 2-1

"ผมเบลอไปหมด ผมจำไม่ได้ว่าเกิดอะไรขึ้น มันเป็นช่วงเวลาที่ดีและเราต้องการชัยชนะ ช่วงพักครึ่งผู้จัดการทีมบอกให้เราเชื่อมั่นเอาไว้ เราเปลี่ยนแท็คติกนิดหน่อยเพื่อช่วยให้เราบุกมากขึ้นและมันได้ผล" 
อ่านต่อได้ที่>>> UFABETWIN

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

UFABETWINS อเล็กซ์ อิโวบี้ ปีก อาร์เซน่อล ชี้ชัด เมซุต โอซิล ได้แสดงให้เห็นว่าเป็นนักเตะระดับโลก

หลังจากที่ อาร์เซน่อล แพ้ในเลกแรกของ ยูโรป้า ลีก ทำให้เลกที่สอง อูไน เอเมรี่ ตัดสินใจส่...